Chính sách bảo hành

Nội dung chính

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của Citole Watch

  • Citole – Binli Việt Nam . Phân phối độc quyền bởi…..
  • Hotline: 0886.999.992
  • Địa chỉ: 230 Bùi Sỹ Tiêm, thị trấn Đông Hưng, Thái Bình

 2. Thời gian nhận và trả bảo hành

➣ Thứ hai đến thứ sáu: Từ 8h30 đến 17h15

➣ Thứ bảy: Từ 8h30 đến 12h

➣ Chủ nhật và những ngày lễ, Tết: Nghỉ

3. Chính sách bảo hành

  • Đồng hồ được bảo hành từ 1 đến 3 năm kể từ ngày mua theo quy định của từng hãng sản xuất (tùy từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau).
  • Riêng khách hàng mua đồng hồ tại hệ thống Citole sẽ được hưởng thêm quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời

4. Phạm vi tiếp nhận đồng hồ bảo hành và sửa chữa

  • Trung tâm bảo hành và Trạm bảo hành Citole tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các khách hàng (bao gồm cả đồng hồ được mua và không được mua tại Citole Watch)
  • Citole Watch tiếp nhận bào hành và sửa chữa đối với các sản phẩm mua tại hệ thống đồng hồ Citole Watch và Citolewatch.vn

5. Điều kiện để đồng hồ được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với đồng hồ sửa chữa

▸ Đối với đồng hồ còn trong thời gian bảo hành:

Khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc cung cấp thông tin mua hàng, hóa đơn mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.

Lưu ý:

  • Chỉ áp dụng đối với các thương hiệu Citole , Binli .
  • Chỉ chấp nhận bảo hành với các sản phẩm mua hàng tại cửa hàng chính thức của hãng hoặc của nhà phân phối thương hiệu đó và có thông tin trên website của hãng.

▸ Đối với đồng hồ đã hết thời gian bảo hành:

 Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa. Mức phí sửa chữa sẽ được thông báo tới khách hàng sau khi Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng hư hỏng của sản phẩm.  Khách hàng hội viên của Citole Watch sẽ được giảm phí sửa chữa.

6. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành

  • Các lỗi liên quan đến vỏ và dây của đồng hồ như vỏ bong tróc, ố mặt số hay dây bị gãy, nứt hoặc bong…
  • Các lỗi rơi vỡ, va đập, móp cấn, làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.
  • Không bảo hành cho trường hợp lỗi do người dùng như điều chỉnh, sử dụng, bảo quản không đúng cách.
  • Không bảo hành cho đồng hồ đã được sửa chữa qua những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Citole Watch.

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, quý khách vui lòng gọi tới Hotline …………………….. hoặc Chat với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *